ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 48 คน )
เพศ
ชาย
65.63%
หญิง
34.38%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
36.54%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
19.23%
อื่นๆ
19.23%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.78%
พอใจมาก
24.44%
ปานกลาง
17.78%
พอใจน้อย
17.78%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.91%
พอใจมาก
23.91%
ปานกลาง
19.57%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
15.22%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.92%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
21.62%
พอใจน้อย
21.62%
พอใจน้อยที่สุด
18.92%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.62%
พอใจมาก
16.22%
ปานกลาง
24.32%
พอใจน้อย
16.22%
พอใจน้อยที่สุด
21.62%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.00%
พอใจมาก
18.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
22.00%
พอใจน้อยที่สุด
22.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.59%
พอใจมาก
23.53%
ปานกลาง
23.53%
พอใจน้อย
14.71%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
26.19%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ